คุณพ่อสุดตื่นเต้นอัดคลิปลูกน้อยในท้องดิ้นแรงมาก ๆ บอกเลยว่าพร้อมจะลืมตาออกมาดูโลกภายนอกแล้วเนี่ย (คลิป)

คุณแม่ผู้ที่ตั้งครรภ์ก็คงจะมีประสบการณ์ที่ได้สัมผัสถึงการเคลื่อนไหวตัวของลูกน้อยในครรภ์ นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะด้วยชีวิตน้อย ๆ กำลังจะกำเนิดขึ้นออกมาลืมตาดูโลกและแน่นอนว่าจะต้องมีการเคลื่อนไหวให้เราได้รับทราบเป็นระยะ ๆ

*************************************************

คลิปวีดีโอดังกล่าวนี้ที่กำลังจะให้ท่านผู้ชมได้ชมกันนั้นนับเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ลูกน้อยในครรภ์จะขยับตัว ทั้งออกแรงถีบซ้าย ถีบขวา ขยับหมุนไปมาอยู่ในท้องของคุณแม่อย่างสนุกสนานดิ้นแรงจนเรียกได้ว่าจะทะลุออกมานอกท้องพร้อมที่จะลืมตาดูโลกแล้วหละ เมื่อคุณพ่อได้เห็นท้องของคุณแม่เคลื่อนตัวอย่างแรงนี้ก็อดไม่ได้ที่จะอัดคลิปวีดีโอเอาไว้ชมในภายหลังเพื่อที่จะนึกย้อนกลับมาดูเมื่อไหร่ก็มีความสุขทุกครั้ง แถมเมื่อเจ้าตัวน้อยออกมาจะได้รู้ว่าเมื่อขณะอยู่ในท้องของคุณแม่แสนซนแค่ไหน *********************************************************************************

www.youtube.com
คุณพ่อสุดตื่นเต้นอัดคลิปลูกน้อยในท้องดิ้นแรงมาก ๆ บอกเลยว่าพร้อมจะลืมตาออกมาดูโลกภายนอกแล้วเนี่ย (คลิป) คุณพ่อสุดตื่นเต้นอัดคลิปลูกน้อยในท้องดิ้นแรงมาก ๆ บอกเลยว่าพร้อมจะลืมตาออกมาดูโลกภายนอกแล้วเนี่ย (คลิป) Reviewed by Unknown on 6:25 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.